รีวิว Good Omens ซีซั่น 2

Good Omens Season 2 Amazon Prime ซีรีย์ 6 ตอน (พร้อมพากย์ไทย) ความต่อเนื่องของเรื่องราวชีวิตของ งอซิราเฟลกับโครวลีย์ เขาปฏิเสธที่จะปฏิบัติตามกฎแห่งสวรรค์และนรกเหมือนเมื่อก่อน

รีวิว Good Omens Season 2

ภาคต่อจากนักเขียนชื่อดัง นีล ไกแมน เขียนคู่กับ Terry Pratchett แม้ว่าจะไม่มีภาคต่อนับตั้งแต่เขาเสียชีวิตในปี 2558 เนื่องจากความนิยมของซีรีย์ Good Omens Season 2 ดังนั้นจึงมีประเด็น LGBTQ พิเศษโดยมีตัวละครหลักสองตัวคือ Asirafel และ Crowley Angels & Demons Of Hell เป็นแค่เพื่อนกัน แต่ซีซั่น 1 ไม่ได้แสดงพฤติกรรมรักร่วมเพศ ดังนั้นแฟนๆ จึงดำเนินเรื่องต่อ จนกลายเป็นจุดขายของซีรีย์นี้ไปโดยปริยายก็น่าจะได้

หัวใจของเรื่องราวคือความรักระหว่างสองคน กาเบรียลจะนำไปสู่เรื่องราวที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เรื่องราวก่อนวันที่สองของวันสิ้นโลก การสืบสวนของราฟาเอลและโครว์ลีย์เกี่ยวข้องกับทั้งสวรรค์และนรกและผ่านการไตร่ตรองอย่างดี แต่ความจริงกลับเป็นอีกเรื่องหนึ่ง และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ความลับของความรักถูกเปิดเผยในที่สุด ยกนิ้วให้เลยที่ผู้เขียนชอบแนวคิดนี้ แต่หลายๆ คนที่ไม่สนใจประเด็นนี้ก็อาจจะแก้ไขได้ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากไม่มีฉากบู๊ เนื้อเรื่อง และตอนจบจึงแตกต่างจากภาคแรกอย่างสิ้นเชิง

ตัวอย่าง Good Omens Season 2