รีวิวหนัง สัปเหร่อ ไทบ้านเดอะซีรีย์ เต็มเรื่อง

รีวิวหนัง สัปเหร่อ ไทบ้านเดอะซีรีย์ เต็มเรื่อง

รีวิวหนังใหม่มาแรง สัปเหร่อ หนังจากจักรวาลไทบ้านเดอะซีรีย์ ดูแล้วรู้สึกว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจมากกว่าที่คิด และให้ความสำคัญในหลายฉากจริงๆ เป็นหนังเกี่ยวกับความตาย คนกลัวผี ดูเรื่องนี้ได้

เรื่องย่อ สัปเหร่อ

บอกเล่าเรื่องราวของ เจด หนุ่มที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนกฎหมายและวางแผนที่จะเรียนที่บ้านเพื่อเตรียมสอบ แต่เพราะพ่อของเขาซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบป่วยอยู่ เขาจึงตัดสินใจช่วยพ่อทำงานถึงแม้เขาจะกลัวผีมากก็ตาม เซียง ชายหนุ่มอกหักเพราะตกหลุมรักการ์ดขาวและได้บวชเป็นพระ แต่ท้ายที่สุดความเจ็บปวดของ เซียง ก็ทวีความรุนแรงมากขึ้นเมื่อ ใบข้าว เสียชีวิต

เซียง พยายามอย่างเต็มที่ที่จะสื่อสารกับวิญญาณของใบข้าว นอกจากนี้เขายังตกลงที่จะช่วย เจิด ในฐานะผู้ช่วยงานศพโดยแลกกับการที่พ่อของ เจิด สอนให้เขารู้จักวิธีถอดจิต คนเป็นจะพบกับคนตายได้ไหม เจิดเรียนรู้อะไรในฐานะสัปเหร่อ ต้องติดตาม สัปเหร่อ ไทบ้านเดอะซีรีส์ เต็มเรื่อง ทางเว็บดูหนังออนไลน์ฟรีไม่กระตุก

สัปเหร่อ

รีวิว สัปเหร่อ หนังไทยที่เป็นมากกว่าหนัง

เนื้อหาเน้นไปที่การเล่าเรื่องจากมุมมองของวิถีชีวิตแบบอีสานดั้งเดิมและการเป็น สัปเหร่อ และความเชื่อเหล่านั้นถูกตั้งคำถามโดยเจิด และการทดสอบศรัทธาผ่าน เซียง เรื่องนี้ดูเหมือนจะแบ่งออกเป็นสองแนวคิด โดยมีสายใยแห่งศรัทธาเหมือนกัน โดยส่วนตัวแล้วไม่คิดว่าแปลกที่บางคนไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้ เพราะการเล่าเรื่องอาจจะไม่สุดโต่งในทุกด้าน แต่สำหรับผู้ที่เคยอยู่หรือเคยผ่านเหตุการณ์คล้าย ๆ กัน ตัวละครในเรื่องจะช่วยรวมให้อินกับเนื้อเรื่องได้มากขึ้น

นักแสดงทุกคนแสร้งทำเป็นไม่แสดง เพราะมันไร้ที่ติ มีความเป็นธรรมชาติมากๆ จึงเหมือนกับการนั่งดูชีวิตกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนบ้าน ดูแล้วทำให้อยากย้อนกลับไปดูเรื่องราวก่อนหน้าในจักรวาลเดียวกัน

ตัวอย่าง สัปเหร่อ