ยืนยันแล้ว Lizard และ Sandman กลับมาใน Spider-man No Way Home แน่นอน

ยืนยัน Lizard และ Sandman กลับมาใน Spider-man No Way Home แน่นอน

ในตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home ทำให้ผู้ชมมีคำถามมากมาย นำไปสู่การคาดเดาถึงการกลับมาของ Sandman ของ Thomas Haden Church และ Lizard ของ Rhys Ifans ยืนยันแล้ว Lizard และ Sandman จะมาปรากฎตัวใน No Way Home แน่นอน และมีกำหนดฉายวันที่ 17 ธันวาคม 2021 นี้

Spider-Man: No Way Home เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ในเฟสที่ 4 ของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่ได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาร่วมงาน ฮอลแลนด์ (Tom Holland) พูดถึงการทำงานร่วมกับโมลินา ว่า “มันสนุกมากเลยที่ได้เห็นเทคโนโลยีการถ่ายทำใหม่ ๆ ตอนที่เขาถ่ายหนัง The Spider-Man 2 เมื่อปี 2004 แขนกลยังใช้เทคนิคหุ่นเชิดอยู่เลย แต่ตอนนี้มันกลายเป็น CG ทั้งหมดและเราต้องเล่นกับจินตนาการ มันเจ๋งนะที่เห็นเขาคิดถึงเทคนิคแบบดั้งเดิมแต่ก็เรียนรู้สิ่งใหม่ไปด้วย

Spider-Man No Way Home

แฟน ๆ ต่างคาดการณ์ถึงสไปเดอร์แมนในมิติอื่น เพราะมีข่าวลือหลุดออกมาว่าเรื่องนี้จะเล่าถึงโลกคู่ขนาน ซึ่งมันอาจส่งผลให้เราได้เห็นตัวละครอย่างสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นก่อนหน้าด้วยก็เป็นได้ ในทีเซอร์เองเรายังจะได้เห็นสไปเดอร์แมนในชุดคอสตูมใหม่สีดำและลวดลายสีทองผ่านตาไปช่วงหนึ่ง ในภาคนี้จะเกิดเหตุการณ์หยุงเหยิงที่ต้องมาตามแก้ไขอะไรกันอีก การผจญภัยครั้งใหม่นี้ จะกลับมาในรูปแบบไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คงได้รับชมกันในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน