ไมน์คราฟต์: เดอะมูฟวี่ ภาพยนตร์ Minecraft ฉบับคนแสดงกำลังมา

A Minecraft Movie ไมน์คราฟต์: เดอะมูฟวี่ ภาพยนตร์คนแสดงที่รอคอยมานานที่สร้างจากเกมชื่อเดียวกันจาก Warner Bros. Pictures พวกเขาได้เปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการพร้อมโปสเตอร์สำหรับ Green Devil “Creeper” พร้อมด้วยทีเซอร์รวมถึงฉากสำคัญ และนักแสดงทุกคน

ตัวอย่างแรกของ Minecraft Movie เปิดตัวเมื่อวันพุธ นำแสดงโดยเจสัน โมโมอา, เอ็มมา ไมเยอร์ส, แดเนียล บรูคส์, เซบาสเตียน ยูจีน แฮนสัน และแจ็ค แบล็ค อย่างไรก็ตาม ตัวอย่างนี้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยเฉพาะการแสดงภาพของสตีฟของแจ็ค แบล็ก ถูกหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียว่าเป็นการ “ย้อมขาว” ตัวละคร

เรื่องย่อ A Minecraft Movie

ภาพยนตร์ Minecraft เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนสี่คน แต่ละคนมีปัญหาของตัวเอง จากนั้นฉันก็ถูกดึงดูดเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยจินตนาการ และทุกอย่างจะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสอย่างไม่คาดคิด พวกเขาต้องเอาตัวรอดเพื่อหาทางกลับบ้าน และทั้งสี่คนก็จะได้รับประโยชน์จากช่างผู้ชำนาญเช่น “สตีฟ” พวกเขาจะสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ เราจะรวมตัวกันและหาทางกลับมาได้ไหม

หนัง Minecraft จะพาเราผ่านเรื่องราวของเพื่อนสี่คนที่บังเอิญเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ และจบลงที่โลกของ Minecraft ที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และอันตราย พวกเขาจะต้องพัฒนาทักษะการเอาชีวิตรอดและต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเช่นหมูและซอมบี้เพื่อหาทางกลับบ้าน โดยมีสตีฟ สถาปนิกชื่อดังเป็นหุ้นส่วนในการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นนี้