Peter Pan & Wendy Disney

ซีรี่ย์ Disney ดัดแปลงจากนิยายของ JM Barrie และแอนิเมชันคลาสสิกปี 1953 โดย Peter Pan & Wendy จะเริ่มฉายในวันที่ 28 เมษายน 2023 เฉพาะทาง Disney+ เตรียมรับประสบการณ์การผจญภัยเหนือกาลเวลาที่มีตัวละครอันเป็นที่รักอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ปีเตอร์ แพน ปรากฏตัวครั้งแรกในนวนิยายเรื่อง The Little White Bird ของ Barrie ในปี 1902 บทละครชื่อ Peter Pan หรือ The Boy Who Won’t Grow Up เขียนโดย Barrie ตามมาอย่างร้อนแรงในปี 1904 Barrie ดัดแปลงและขยายบทละครเป็นนวนิยายในปี 1911 Peter and Wendy ผลงานชิ้นเอกของเขาได้สร้างผลงานดัดแปลงนับครั้งไม่ถ้วนตลอดหลายทศวรรษ

เรื่องย่อ Peter Pan & Wendy Disney

Peter Pan & Wendy Disney ว่าด้วย เวนดี้ ดาร์ลิ่ง เด็กสาวที่กลัวที่จะทิ้งบ้านในวัยเด็กของเธอไว้เบื้องหลัง ซึ่งได้พบกับปีเตอร์ แพน เด็กชายที่ไม่ยอมโต เคียงข้างพี่น้องของเธอและนางฟ้าตัวน้อย ทิงเกอร์เบลล์ เธอเดินทางกับปีเตอร์สู่โลกมหัศจรรย์แห่งเนเวอร์แลนด์ ที่นั่นเธอได้พบกับกัปตันฮุคกัปตันโจรสลัดผู้ชั่วร้าย และเริ่มการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและอันตรายที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

ผู้กำกับ/ผู้ร่วมเขียน เดวิด โลเวอรีกล่าวว่า ในการสร้าง Peter Pan & Wendy เราตั้งใจที่จะสร้างภาพยนตร์ที่ยกย่องทั้งข้อความต้นฉบับของ JM Barrie และการดัดแปลงแอนิเมชันของ Walt Disney เราต้องการกระตุ้นการเล่าเรื่องด้วยความจริงใจทางอารมณ์ ใจที่เปิดกว้าง และความปรารถนาอันยิ่งใหญ่สำหรับการผจญภัย ศิลปินที่น่าทึ่งหลายร้อยคนใช้เวลาหลายปีในการนำภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นสู่จอเงิน ฉันตื่นเต้นที่ผู้ชมจะได้ชมผลงานของพวกเขา ขึ้นเครื่องเล่นนี้ และค้นพบเรื่องราวที่เขียวขจีอีกครั้งจากมุมมองใหม่