Kate Netflix รีวิว

Kate (เคท) 2021
ประเภทหนัง : แอคชั่น , ผจญภัย
นักแสดงนำ : มิคิล เฮาส์แมน , ทาดาโนบุ อาซาโนะ , จุน คุนิมุระ , มิยาบิ , มิกุ มาร์ติโน , แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด และวูดดี ฮาร์เรลสัน
ผู้กำกับ : เซดริค นิโคลัส-ทรอยัน
ช่องทางรับชม : Netflix
เวลาหนัง : 1 ชั่วโมง 46 นาที
วันที่ฉาย : วันที่ 10 กันยายนนี้

เรื่องย่อ เล่าถึง เคท (รับบทโดย วินสตีด) เป็นนักฆ่าที่ทำงานให้กับผู้ดูแลหน่วยงาน วาร์ริก (วูดดี้ ฮาร์เรลสัน) และทำงานโดยพื้นฐานตั้งแต่เธอยังเด็กและพ่อแม่ของเธอถูกฆ่าตาย ระหว่างปฏิบัติภารกิจในโอซากะ เคท กำลังโจมตี แต่ต้องการถอยออกมาเมื่อเป้าหมายมี อานิ (มิกุ แพทริเซีย มาร์ติโน) ลูกสาวของเขา ในการลากจูง

อย่างไรก็ตาม เคท ถูกบังคับให้ต้องผ่านการลอบสังหาร และสิบเดือนต่อมา เธอเดินไปตามถนนในโตเกียวและมองหาวิธีที่จะออกจากเกม อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เธอจะมีโอกาสจากไป เธอได้รับพิษจากรังสีโดยตรง ซึ่งทำให้เธอมีเวลาเพียง 24 ชั่วโมงในการมีชีวิตอยู่ ตั้งภารกิจล้างแค้นเพื่อค้นหาว่าใครอยากให้เธอตายและทำไม เคทจึงเข้าสู่สมรภูมิรบเพียงเพื่อจะได้พบกับอนิอีกครั้งและสานสัมพันธ์อันแปลกประหลาดกับเด็กวัยรุ่นกำพร้า

รีวิว Kate Netflix

ภาพยนตร์เรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมญี่ปุ่น พบกับมุมที่เฉียบขาดและดิบเถื่อน ของ วินสตีด ใน Kate Netflix พล็อตเรื่องงานดี ไม่หยาบเกิน มุมกล้อง การจัดฉากแสดงให้เห็นถึงภูมิทัศน์ที่สวยงามของโตเกียว และเมืองนี้มีวัฒนธรรมที่หลากหลายและน่าสนใจ เนื้อหาบางส่วนอาจเป็นเรื่องที่คุ้นเคยสำหรับคอหนังสายระทึกขวัญคลาสสิก ติดตาม ดูหนัง 2021 หนังแอคชั่น Kate (เคท) Netflix ได้ในวันที่ 10 กันยายน 2564 นี้

ตัวอย่าง Kate (เคท) Netflix