มาแน่ Squid Game 2 สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีซั่น 2

Squid Game 2 สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีซั่น 2

มาแน่นอน 100 % Squid Game 2 สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีซั่น 2 ได้รับการยืนยันจากตัวผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก อย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเกิดขึ้นแน่นอน และเขากำลังจะเริ่มทำมัน

ด้วยเกม Squid Game ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ของ ซีรีส์ Netflix ที่สามารถทำยอดเป็นสถิติซีรีส์ของ NETFLIX ที่มีคนดูมากที่สุดจากการนับสถิติหนึ่งเดือนและสามารถครองอันดับซีรีส์ที่มีคนดูเป็นอันดับหนึ่งของ เน็ตฟลิกซ์ ยาวนานมากกว่าสองเดือนเต็ม และเป็นรายการที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลของ Netflix ซีซั่น 2 จึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้คนที่เขียนและกำกับทั้ง 9 ตอนของซีซั่น 1 ฮวังดงฮยอก กล่าวว่าเขาไม่มีแผนที่ชัดเจนสำหรับซีซันที่ 2 เนื่องจากเขาได้ใช้ไอเดียที่มีทั้งหมดของตัวเองออกไปหมดแล้ว แต่ด้วยตัวซีรีส์ประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ ตัวของเน็ตฟลิกซ์ ก็มีความคิดที่จะให้ซีรีส์นี้ไปต่อและสานเรื่องราวต่อจากเขา

ฮวังดงฮยอก ได้พูดถึงจุดสนใจที่เป็นไปได้ที่เขากำลังนึกถึงสำหรับซีซั่น 2 ว่า Gi-hun ผู้ชนะที่ร่ำรวยคนใหม่กำลังจะไล่ตามเงามืดที่ยังคงใช้ Squid Game อยู่ แทนที่จะดำเนินชีวิตต่อไป และเรื่องราวจะติดตามเกี่ยวกับปัญหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เช่น การประพฤติมิชอบของตำรวจ ซึ่งเป็นปัญหาระดับโลกอีกปัญหาหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม Squid Game ซีซั่น 2 ที่จะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ และจะมีนักแสดงเพียง 2 คน จากซีซั่นที่ 1 ที่จะกลับมาร่วมแสดงใน Squid Game season 2 สำหรับใครที่ยังไม่ดู สามารถดู Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซับไทย ได้ที่นี่ เรื่องราวซีซั่น 2 จะเข้มข้นน่าติดตามแค่ไหน ติดตามข่าวสารวงการหนังก่อนใครได้ทาง truemovie2u.com